RỐI LOẠN TÂM THẦN
- Các rối loạn tâm thần
- Sức khỏe tâm thần người già
- Động kinh
- Trầm cảm
- Rối loạn giấc ngủ
- Stress
- Rối loạn tăng động giảm chú ý
PHÒNG CHỐNG MA TÚY
ĐIỀU TRỊ VÀ PHCN
- Thông tin thuốc và điều trị
- Các liệu pháp tâm lý
- Chương trình PHCN
- Chữa bệnh bằng y học cổ truyền
- Phòng chống tự sát
- Tư vấn
- Lối sống
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
QUAN HỆ QUỐC TẾ
ĐỘI NGŨ CHUYÊN MÔN
TIN TỨC SỰ KIỆN
VIDEO
HOA NGHỆ THUẬT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người online:68
Tổng truy cập:
Hôm nay: 2449
Tổng số:3937325
Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương tập huấn giảng viên nguồn về sư phạm y học
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương tổ chức tổng kết khoá học về “Phương pháp sư phạm y học”cho nhân viên Bệnh viện. Chương trình do Trung tâm Đào tạo Dịch vụ theo nhu cầu xã hội thuộc Trường Đại học Y Hà Nội thực hiện.
Khóa đào tạo sư phạm y học cơ bản có mục đích cung cấp kiến thức và kĩ năng sư phạm y học cơ bản cho đội ngũ cán bộ có đủ năng lực để tham gia công tác đào tạo liên tục tại đơn vị theo hướng dẫn Thông tư 22/2013 cuả Bộ Y tế. Học viên là cán bộ y tế có trình độ đại học trở lên, đã đang và sẽ là những giảng viên nòng cốt tham gia chương trình đào tạo liên tục, đào tạo chuyên sâu, hướng dẫn học sinh/ sinh viên thực tập tại bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương, giúp nâng cao chất lượng các khóa đào tạo đáp ứng được nhu cầu người học.
Khóa học có thời lượng 80 tiết gồm 30 tiết lí thuyết và 50 tiết thực hành.
Kết thúc khóa học, học viên có khả năng:
Về kiến thức:
- Nêu được một số khái niệm về giáo dục và giáo dục y học
- Phân tích được các đặc điểm của người lớn đi học.
- Phân tích được các nguyên tắc dạy học cho người lớn và các đặc điểm của dạy học tích cực.
Về thái độ:
- Nhận thức đúng tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động hỗ trợ học viên học tập và áp dụng các phương pháp dạy học tích cực trong quá trình đào tạo liên tục.
Về kĩ năng:
- Viết được mục tiêu học tập cho một bài giảng.
- Phát triển được các công cụ thường dùng để lượng giá kiến thức, thái độ và kĩ năng.
- Sử dụng hiệu quả các tài liệu, vật liệu và một số phương tiện thông thường hỗ trợ dạy học.
- Thiết kế được kế hoạch dạy học với các phương pháp dạy học tích cực cho một buổi lên lớp.
- Thực hiện được một tiết giảng một chủ đề lựa chọn có áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực thông thường cho nhóm học viên cụ thể.
Một số hình ảnh tổng kết lớp học:
Thông tin liên quan
- Mời báo giá gói thầu: Mua máy điện tim 6 cần năm 2024
- Yêu cầu báo giá
- THÔNG BÁO TUYỂN SINH
- BỆNH VIỆN TÂM THẦN BAN NGÀY MAI HƯƠNG ĐƯỢC SỞ Y TẾ HÀ NỘI CHẤP THUẬN ĐÀO TẠO THỰC HÀNH KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH THEO NGHỊ ĐỊNH 96/2023.
- Sức khỏe tinh thần hay sức khỏe tâm thần cũng cần được chăm sóc không kém gì vẻ bề ngoài của bạn.
- DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TRẺ BỊ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ
- Cách quản lý, chăm sóc người bệnh tâm thần tại gia đình, cộng đồng
- Cảm xúc tiêu cực
- NGHIỆN CỜ BẠC: TỶ LỆ VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT
- Xét nghiệm gene có chẩn đoán được rối loạn phổ tự kỷ